Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Giải Đáp Thắc Mắc Khi Nào Nên Cắt Bao Quy Đầu

Bao quy đầu là một trong những bộ phận ở dương vật và hầu như không có nhiều chức năng về sinh lý. Ngược lại nếu như bao quy đầu phát triển bất thường thì nó còn mang đến nhiều vấn đề khá bất cập đối với sức khỏe của mọi người sau này. Bao quy đầu của từng người thường có nhiều đặc điểm khác nhau như: dài bao quy đầu giả, dài bao quy đầu thật, hẹp bao quy đầu...

Đối với nhiều trường hợp bao quy đầu bình thường và một số trường hợp đặc biệt thì bao quy đầu không cần phải cắt đi. Nhưng đối với đại đa số trường hợp bao quy đầu bất thường còn lại thì cắt bao quy đầu luôn là những ưu tiên lựa chọn số một. Được nhiều chuyên gia nghiên cứu và phát hiện, cắt bao quy đầu mang lại lợi ích không nhỏ tới sức khỏe và sinh sản. Vậy khi nào nên cắt bao quy đầu?

Khi nào nên cắt bao quy đầu là hợp lý nhất?

Bao quy đầu có cấu tạo khá phức tạp và nằm ở vị trí khá nhạy cảm của nam giới. Việc phẫu thuật cắt bao quy đầu loại bỏ "lớp da thừa" này thực chất lại khá đơn giản. Đó chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ và bình phục khá nhanh chóng.
Khi nào nên cắt bao quy đầu với những triệu chứng đang gặp phải?
Khi nào nên cắt bao quy đầu là hợp lý nhất?

Và để trả lời cho câu hỏi khi nào nên cắt bao quy đầu thì có thể kể đến một số trường hợp điển hình như sau:

- Nghẹt bao quy đầu: đây là hiện tượng mà khi kéo bao quy đầu xuống không thể tự kéo trở lại được. Đây là một trường hợp khá khó chịu và dễ dẫn đến nhiều tình trạng như đau nhức và viêm nhiễm. Cần khắc phục càng sớm càng tốt.

- Dài bao quy đầu: đây là một trường hợp khá thường dễ gặp và nhận biết. Dài bao quy đầu có thể bao gồm dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật. Trong một số trường hợp dài bao quy đầu giả có thể không cần cắt nhưng nhìn chung đại đa số các người mắc phải chứng dài bao quy đầu đều cần nên cắt đi.

- Hẹp bao quy đầu: là hiện tượng bao quy đầu ôm sát và thắt chặt vào quy đầu. Cũng bao gồm hai trường hợp là hẹp bao quy đầu giả và hẹp bao quy đầu thật. So với dài bao quy đầu thì hẹp bao quy đầu cần được khắc phục từ sớm. Bố mẹ nên nhận biết và đưa ra những lựa chọn chính xác cho con trai của mình.

>> Đến trang chủ để nhận được nhiều hơn những tư vấn: http://dichvukhamchuabenhdakhoa.blogspot.com

so sánh giữa bao quy đầu bình thường, dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu
Dài bao quy đầu - hẹp bao quy đầu

- Độ tuổi nào nên cắt bao quy đầu: Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng và không mang lại nhiều đau đớn nên có thể cắt ở nhiều độ tuổi khác nhau. Độ tuổi tuyệt với nhất là đối với các trẻ em ở độ tuổi từ 7 đến 9 tuổi.

Cắt bao quy đầu ở đâu?

Địa điểm cắt bao quy đầu an toàn và uy tín ở TPHCM, bạn có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Hoàn Cầu. Đây là một trong những phòng khám có chất lượng cao và được mọi người tin tưởng. Khi đến phòng khám bạn có thể được tư vấn nhiều hơn cho từng trường hợp bao quy đầu của mình.

Các quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám khá dễ dàng và thân thiện. Với cách lập lịch online, bạn có thể đặt hẹn trước và chỉ đến và khám không có thời gian phải chờ đợi. Nếu như bạn muốn biết thêm thông tin và nhận được những tư vấn trực tiếp cho mình có thể liên hệ với phòng khám bằng cách click vào box chat dưới đây.

Latest
Next Post

post written by:

0 nhận xét: