Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Dài bao quy đầu giả và những vấn đề cần nên biết

Dài bao quy đầu là một trong những hiện tượng khá phổ biến ở nam giới. Phần lớn do sự chủ quan ở các bậc phụ huynh đối với con cái và những sự e ngại tìm hiểu của các bạn mà các tình trạng bao quy đầu bất thường vẫn còn tồn tại ở những người khá lớn tuổi. 

Nhìn chung bình thường thì hiện tại nó không mấy ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống. Nhưng nếu như vẫn tiếp tục kéo dài thì rất nhiều điều sau này sẽ trở thành một vấn đề khá khó khăn để giải quyết.

Và trong dài bao quy đầu có thể bao gồm hai trường hợp đó là dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật. Và tóm tắt gọn gàng trong bài blog hôm nay, nội dung sẽ chủ yếu xoay quanh hiện tượng dài bao quy đầu giả.

Dài bao quy đầu giả là gì? Dài bao quy đầu giả có nên cắt hay không?

Trước tiên để so sánh thì hiện tượng dài bao quy đầu thật được mô tả là khi kéo bao quy đầu xuống hết cỡ vẫn không thể lộ ra quy đầu một cách trọn vẹn hoặc là không thể nhìn thấy quy đầu. Đây là một trường hợp đặc biệt cần được sự can thiệp của các bác sĩ. Còn dài bao quy đầu giả thì ngược lại, khi lộn bao quy đầu xuống sẽ lộ ra toàn bộ hoặc phần lớn quy đầu.
Các triệu chứng dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật
Các dạng hình của dài bao quy đầu

Trong một số trường hợp. Dài bao quy đầu giả hầu như không ảnh hưởng gì nhiều đến cơ thể. Nhưng cũng cần đề phòng một số vấn đề sau và nên nhớ rằng cắt bao quy đầu sẽ mang lại một sự an tâm và chất lượng tốt hơn khi cứ để nguyên như vậy. Một số vấn đề thường gặp khi bao quy đầu dài giả như sau:

- Gây cản trở đến quá trình phát triển của dương vật, đây là một điều khá dễ hiểu khi mà quá trình phát triển của cậu nhỏ bị kìm hãm bởi một lớp bao chắn lại. Đặc biệt trong lứa tuổi dậy thì, nếu như dài bao quy đầu thật không được khắc phục thì tỉ lệ dương vật bé hơn bình thường sẽ khá cao.

>> Trang chủ Blog: http://dichvukhamchuabenhdakhoa.blogspot.com tư vấn mọi điều bạn thắc mắc.

- Các triệu chứng xuất tinh sớm: bao quy đầu quá dài che phủ toàn bộ quy đầu. Đây là một bộ phận rất nhạy cảm trong cơ thể người đàn ông. Điều này làm cho quy đầu ít được "cọ xát" và trở nên cực kỳ nhạy cảm dẫn đến việc khoái cảm đến quá sớm và từ bỏ cuộc chơi lúc vừa lâm trận.

- Là nơi tuyệt vời cho vi khuẩn gây hại, khoảng giữa bao quy đầu và quy đầu là một môi trường sinh sống tuyệt vời của quá nhiều loại vi khuẩn. Đặc biệt là các vi khuẩn về các bệnh đường sinh dục. Mọi người vẫn biết rằng khi cắt bao quy đầu tỉ lệ mắc các bệnh xã hội như HIV, sùi mào gà, lậu... giảm đi đáng kể.

Dài bao quy đầu giả có thể được cải thiện bằng cách cắt bao quy đầu
Cải thiện tình trạng dài bao quy đầu

- Từ nơi ẩn trú của vi khuẩn đến lây lan sang bạn tình. Đó là một điều khá hiển nhiên khi "một nhà" vi khuẩn trú ngụ sẽ có cơ hội lây lan sang bạn tình. Lời khuyên cho vấn đề này chính là vệ sinh sạch sẽ dương vật mỗi ngày, nhưng cách tốt nhất và an toàn nhất vẫn là cắt bao quy đầu. Nếu bạn quan tâm thì có thể tham khảo thêm: dài bao quy đầu có nên cắt không

Tùy theo từng trường hợp và từng cơ thể mỗi người mà các vấn đề của dài bao quy đầu giả sẽ mang lại là khác nhau. Nhưng vẫn là tốt hơn hết nếu bạn cắt bao quy đầu và sau đó sẽ không còn bận tâm gì về những vấn đề này nữa. Nếu bạn đang phân vân về việc cắt bao quy đầu thì bạn có thể đến với phòng khám đa khoa Hoàn 
Cầu.

Các bác sĩ của phòng khám luôn là những người tâm huyết nhất trong nghề và có bề dày kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản. Đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về nhiều triệu chứng của bao quy đầu và điển hình về dài bao quy đầu giả mà mình đang gặp phải.

Nếu còn thắc mắc và cần được tư vấn bạn có thể click vào ảnh để được trực tiếp nhận được những tư vấn.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: