Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Dài bao quy đầu có nên cắt không?

Các bệnh nam khoa luôn là nỗi lo cực kỳ to lớn của cánh đàn ông. Với các tác hại của nó mang lại thì không phải ai cũng có thể hiểu rõ cội nguồn và tìm ra được phương hướng xử lý tốt nhất. Đặc biệt là với các căn bệnh về bao quy đầu như trường hợp cụ thể trong bài viết hôm nay là dài bao quy đầu.

Vậy các câu hỏi như bao quy đầu dài có cần phải cắt không? Chúng tôi sẽ tận tình giải đáp và giúp cho các bạn có thêm được nhiều thông tin để xử lý từng trường hợp bệnh mà mình đang mắc phải nhé.

Bao quy đầu dài là sao?

Dài bao quy đầu là một trong các dấu hiệu bất thường tại bao quy đầu. Lý do chủ yếu dẫn tới tình trạng này là do bao quy đầu phát triển quá mức khiến cho chúng luôn trong tâm trạng bao trùm kín lấy quy đầu của "cậu bé". Dài bao quy đầu có 2 dạng là dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật.

Chữa các loại bệnh bao quy đầu của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Các trường hợp của bao quy đầu thường gặp
Cách trị dài bao quy đầu được phổ biến rộng rãi nhất ngày nay chắc hẳn là phải cắt bao quy đầu. Đây thực chất là một ca phẫu thuật khá đơn giản và không mang đến quá nhiều khó khăn cho các bác sỹ, nhưng vị trí phẫu thuật lại là phần khá quan trọng và nhạy cảm với cánh mày râu. Cho nên mọi tiến trình phẫu thuật đều phải cực kỳ cẩn trọng và tỉ mỉ.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến và tiên tiến nhất được các phòng khám nam khoa uy tín vận dụng là kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu. Kỹ thuật này được nhiều y bác sỹ nam khoa bình chọn cao về tính an toàn, khả năng phục hồi nhanh do thương tổn nhỏ và hạn chế được tối đa các tai biến.

Theo quan niệm của những chuyên gia  ở phòng khám đa khoa Hoàn Cầu về bao quy đầu: Thủ thuật cắt bao quy đầu cho đàn ông bị dài bao quy đầu nên tiến hành trước dậy thì. Vì lúc đó, cậu nhỏ của nam giới mới không bị kìm hãm. Từ đó, ngoại hình, kích cỡ của cậu nhỏ sẽ phát triển ổn định. 
Click để được tư vấn online 24/7
Độ tuổi vàng để cắt bao quy đầu cho phái nam là từ 7 – 8 tuổi. ngoài ra, những mày râu trưởng thành chưa cắt bao quy đầu vẫn nên tiến hành thủ thuật để góp phần vào việc vệ sinh cậu nhỏ, chăm sóc sức khỏe và sinh lý của bản thân một cách thức chất lượng nhất.

Các tác hại thế nào khi dài bao quy đầu nhưng không cắt?

Với câu hỏi dài bao quy đâu có cần phải cắt không thì sau đây sẽ là một số những điều mà các bạn trong trường hợp dài bao quy đầu nếu không tiến hành khắc phục sẽ gặp phải:

Viêm bao quy đầu: Dài bao quy đầu gây khó khăn cho việc tiêu diệt cặn bẩn, bựa sinh dục ở quy đầu mày râu từ đó dẫn tới viêm bao quy đầu.


viêm nhiễm đường sinh dục: căn bệnh có thể gây nhiễm trùng niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt,… Nếu để lâu sẽ tác động nghiêm trọng tới chức năng sinh sản tại đàn ông, thậm chí có thể gây vô sinh, ung thư dương vật.
hình ảnh một số bao quy đầu nên cắt
Các trường hợp nên cắt bao quy đầu
>> Xem thêm tại: http://dichvukhamchuabenhdakhoa.blogspot.com

chướng ngại sự phát triển thông thường của dương vật: Bao quy đầu luôn trùm kín dương vật khiến quy trình tiến triển kích cỡ tự nhiên của “cậu nhỏ” bị gián đoạn, "cậu nhỏ" ngắn và nhỏ hơn mức bình thường.

Suy giảm chất lượng cuộc sống tình dục: Quy đầu dương vật bị phủ kín khiến những dây thần kinh nơi đây trở nên mẫn cảm quá mức, kể cả với các kích thích trai gái nhỏ nhất, từ đó dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm.

Cắt bao quy đầu ở đâu?

Hiện tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, về các loại bệnh bao quy đầu luôn làm tốt các công đoạn phẫu thuật dựa vào:
>> Một dàn trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu
>> Các công tác vệ sinh phòng khám luôn đạt tiêu chuẩn
>> Phòng bệnh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi
>> Các bác sỹ có thâm niên cao và tay nghề chữa bệnh tốt được hội tụ
Click để được tư vấn online 24/7

Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc về những vấn đề nào đó thì hãy đến ngay với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được chỉ dẫn thêm về vụ việc này nhé. Mọi thông tin rõ hơn xin vui lòng xem tại tại địa điểm website: http://dakhoahoancau.vn
Địa chỉ: 80 châu văn liêm - phường 11 - quận 5
Hotline: 028 3923 9999
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: